วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

Highschool DxD Season2



เอา ละ ในเมื่อภาคแรก เราก็ได้เห็นการฮาเร็มไปแล้ว เราก็เตรียมหื่นเอ้ยไม่ใช้ เตรียมติดตาม 
ภาคสองของเรื่องนี้กัน มันเป็นเรื่องที่สองที่ผมได้รู้สึกถึงพลังฮาเร็ม มากรองจากเรื่อง To Love Ru
และก็ Dakara Boku Wa h Ga Dekinai เอาว่าหลายคน คงรู้ข่าวกันแล้วหละ แต่ผมอยากมันแน่นอน
เลยมาบอกอีกที ส่วน ออก ตอนใหน เวลาใหน วันที่เท่าไร เนื้อเรื่องเป็น ไง ผมยังไม่รู้เลย
เอาว่ารับรองว่า ฮาเร็มเหมือนเดิมแน่นอน 

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้มาเร็วๆที่เถอะนะ รอนานแล้ว

    ตอบลบ