วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

แนะนำอนิเมะ Seitokai no Ichizon ss2



   รู้สึกว่า ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ อนิเมะ ss2 เกิดมากเลยนะ  เดียวนู้นภาคสอง เดียวนี้ภาคสอง รวมทั้งเรื่องนี้ด้วย บอกตามตรงเรื่องนี้ ผมดูภาคแรกมาแล้วแต่่ว่าตอนแรกมันอาจจะไม่สนุกเท่าไร เพราะภาพที่เราไม่ชินก็ได้มั้งหรือผมเป็น คนเดียวเรอะเปล่าก็ไม่รู้555+ แต่ว่า เนื้อเรื่องเป็นเกี่ยวกับประธานนักเรียนในรั่วโรงเรียนนั้นหละ ไม่มีอะไรมาก ออกแนวฮา มากกว่าสาระหาได้ไม่ค่อยมากหรอก 555 ผมดูเอาฮานะ เลยไม่ได้จับสาระเท่าไรแต่ว่า ภาค 2 นี้รู้สึกจะเปลี่ยน ผู้ผลิตนะ จากภาคแรก Studio DEEN แต่ภาคที่ 2เปลี่ยนมาเป็น AIC  ที่สร้าง Amagami SS อะ ภาพเลยอาจจะเปลี่ยนไปมาก



ส่วนนี้คือ ภาพ ภาคแรก(ผมชอบน้องคนนี้มากเลย)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น