วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

Sword Art Online


   ผม อัพลิ้งใหม่ ในการดู จาก Mthai แล้วนะครับ เพราะคลิปจากเอ็มไทย ส่วนมากจะถูกย่อให้ ภาพแตกไม่คมชัด เพราะงั้น เวลาดูอาจจะทำให้เซ็งจิตรบ้างเป็นบางครั้ง เพราะ เราต้องอ่านซับแล้วมัน ภาพแตกเลย ทำให้ ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร ผมเลย อัพ  ลิ้งใหม่ไปเลย ทุกตอนตั้งกะ ตอนที่ 1 ยันตอนที่ถึงตอนนี้ เอาว่า หากอยากดู แบบชัดแปะก็ เข้าไปดู ใหม่ได้เลยนะครับ ในที่นี้ก็ ขอบคุณมากทุกคนที่เข้ามาดู บร็อกของผมนะครับ แล้ว ผม สันญา ว่า จะอัพตลอดเลย และข่าวสารต่างๆก็จะหา มาให้ตลอดนะ ครับบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น