วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อัพเดท ประจำวันที่ 5 ตุลาคม




   ต้องขอโทษด้วยที่ผม ไม่ได้อัพเดทต้องขอโทษจริงๆ ไม่ใช้ว่าผมไม่ว่างหรอกนะแต่บางที 
มันไม่รู้จะอัพอะไรดี ตอนนี้มันเป็นช่วง อนิเมะเข้าใหม่ เพราะงั้นช่วงนี้ผมเลยอัพอนิเมะบางเรื่องที่มันจบ 
ให้มันจบๆไปเพราะ เดียวเรื่องใหม่จะเข้ามาแล้ว เพราะงั้นเลย รีปๆอัพก่อนจะลืมว่า ยังไม่ได้อัพ แต่ว่า
 อนิเมะที่เข้ามาใหม่่ในเดือนนี้ น่าสนใจมากๆเลยนะ ผมเองก็ดูเมะมาหลายเรื่องแล้ว แต่คิดว่า อนิเมะ 
ของเดือนนี้ น่าติดตามที่สุดละ เอาว่า อาทิตย์นี้อนิเมะ ใหม่ๆเริ่มฉายที่ญี่ปุ่นกันแล้ว ส่วนพวกเราคนไทย ก็ รอพวกแฟนซับไปก่อนนะ เพราะบางที่ แฟนซับมันยังทำไม่ทันเลย(หลายเรื่องจัด) และมีอีกเรื่องนึง 
มีคนถามผมมาบ่อยๆเลย เกี่ยวกับ Sword Art Online ว่า มันจะโดน LC เหมือนเรื่อง Accel World มั้ย 
ผมก็ตอบได้คำเดียวละว่า ต้องลุ้นมัน เพราะ Accel World ก็ทำผมหัวเสียเหมือนกัน โดน LC ไปตอนไกล้จะจบนี้เซ็งเลย แต่คิดว่า ไม่น่าโดนหรอกนะ(เดาๆเอานะ) เอาว่า อย่าสนแต่ Sword Art Online กัน
 มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ
แต่ผม คิดว่า อนิเมะที่เข้ามาใหม่ของเดือนนี้ สนุกไม่แพ้ Sword Art Online แน่นอน 
และในที่นี้ ผม ขอขอบคุณที่ติดตามกันมา  ทั้งคนที่คอมเม้น และพวกที่ เป็น คนดูเงา(เข้ามาดูยังเดียว)
จริงๆผมอยากให้คอมเม้นนะ ผมจะได้รู้ว่า เป็นยังไงมั้ง ลิ้งเสียมั้ย แต่ว่าก็ขอบคุณครับที่ติดตามกันมา ผมเองยังไม่เชื่อเลยว่า คนดูจะถึง 2 หมื่นละ ท้ายที่สุด 
ก็ขอให้ดูอนิเมะ เพื่อความสนุกนะครับอย่าดู จนลืมพักผ่อนหละ เดียวจะล้มป่วยเอานะครับ ส่วนผมนั้น
ดูทั้งอนิเมะ เล่นทั้งเกม อ่านหนังสือการตูน แต่ร่างกาย มันชินจนไม่เป็นไรละ งั้นขอให้ติดตามกันไปตลอดนะครับ แล้วผมจะมาอัพเดท บ่อยๆนะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2555 เวลา 08:29

    Sword Art Online อยากดูภาค ต่อมากเลยคับ จะมีมาไหมคับ

    ตอบลบ