วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Sword Art Online 08 มุม น่ารักๆ ของอาซึนะ

  เอาละ วันนี้ ผมเอา ภาพจากเรื่อง Sword Art Online 08  มาดูกัน
 หลายคน คงชอบ อาซึนะ กันอยู่แล้วหละ ส่วนมากก็ชอบ กันอยู่เยอะนั้นหละ ใน ตัวละคร จริงๆก็ มีหลาย ตัวนะ ที่ให้ชอบ กันเยอะไม่ใช้เล่น แต่แค่ว่า ตัวใหน มันได้ ออกเยอะ เท่านั้นหละ (ผมคิดงั้นนะ) ตอนผมดู เรื่องนี้ครั้งแรก ก็ อืม สนุกดีไม่ได้ อะไรมากเพื่อนแนะนำมา ก็ดู ผสมกับ เพื่อนบอกว่า มันเป็นนิยายมาก่อน ซึ้งก็ ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย เพราะผมดูแต่ เมะอ่านแต่ การตูน นิยายนไม่ได้แตะ แต่ ผมไป อ่าน ตอนที่ 16.5 ของ เรื่องนี้ เข้า เลย ดูยาวเลย ก็ แค่ว่า จะบอกว่า ตอนแรก ผมไม่ได้ ติดใจ นางเอกเรื่องนี้เลยนะ ไม่สิ อาซึนะ เพราะก็ ไม่ได้ เด่นอะไร มากนัก พอดูๆไป จนกระทั่ง มาถึงตอนที่ 8 ก็ เริ่ม เผย มุม ที่ทำให้ ผม เริ่มคลั่งแล้วสิ หุหุหุ  ส่วนใครที่ จะดูออนไลน์ก็เข้ามาได้ที่ Anime Online ด้านบนหัวข้อได้ หรือไม่ก็ Sword Art Online คลิกๆ

1 ความคิดเห็น: