วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Zetsuen no Tempest ดูออนไลน์




  เรื่องนี้สนุกนะครับ หากดูตอนแรก จะรู้ได้เลยว่าสนุก ผมเคยอ่านมาก่อนเลยติดตามมันมา พอเป็นอนิเมะแล้ว รู้ทันทีเลยว่า ภาพมันคล้าย Guilty Crown คนสร้างคนเดียวกันมั้งผมไม่แน่ใจ แต่ดูที่ทรงผมแล้ว มันคล้ายมากเลยนะ แต่เรื่องนี้สนุกจริงครับ ผมแนะนำได้เลย แต่มันก็ไม่ค่อยมีคนสนใจมากเท่าไรนะครับ ผมไม่รู้ว่าผมสนุกคนเดียวหรือเปล่านะ ไงก็ไปดูกันด้วยละกันนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น