วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rose Lc Sword Art Online แล้วนะ



 ในที่สุด SAO ก็โดนจนได้นะครับ หลังจากที่คิดกันมาตั้งนานว่า จะโดนมั้ย แล้วก็โดนแล้วครับ ทางโรสมิเดีย ได้ซื้อไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ งดทำซับกันทุกค่ายแล้วนะครับ สำหรับแฟนๆที่ รอดูซับไทยก็ เสียใจกันด้วยนะครับ อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับบางคน เอาว่า หากเริ่มวางจำหน่าย ก็ อุดหนุนเค้าด้วยนะครับ  แต่ว่า ทางผมก็อัพตอนใหม่เหมือนเดิมนั้นหละ แค่ว่า อาจจะไม่มีซับไทยนะครับ บางคนคงอาจจะเซ็งไปเลยก็ได้ แต่ว่า มีข่าวดีนะครับ~ ผมไปเจอคนแอบปล่อยด้วยนะอยากได้ เดียวผม แอบมาบอกให้นะ หุหุคอมเม้นกันเข้ามาแล้วกันนะ แต่ว่า ต้องโหลดเอานะครับ  >>>

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2555 เวลา 16:26

    ผมจะรอนะพี่
    ปล.ผมดูแบบไม่มีซัพแล้ว ึ้งแต่ซึ้งแบบงง ๆ อยากได้ซัพมากมาย ^o^

    ตอบลบ